Chi tiết công việc
- Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
-
-
- Thư dự tuyển, CV (Tiếng anh hoặc tiếng việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.
- Mẫu đăng kí tuyển dụng, yêu cầu có dán ảnh.
-
Vị trí tuyển dụngNhân viên
-
Số lượng tuyển:20
-
Thời gian làm việc:Giờ hành chính
-
Lương khởi điểm:3-5 triệu