Chi tiết công việc
- + Giải quyết các vấn đề sản xuất, chất lượng sản phẩm đạt đến tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu.
- +Thiết lập và giám sát quản lý xuất hàng, tỷ lệ trả hàng, nguyên nhân lỗi để cải thiện sản phẩm;
- + Xử lý các bất thường về chất lượng sản phẩm (bất thường về vật liệu đầu vào, bất thường trong quá trình, các bất thường được phát hiện trong quá trình tiếp theo), bao gồm: liên hệ, điều tra, phân tích, cải tiến, theo dõi, đóng ca, v.v. về các bất thường về chất lượng;
- + Xử lý khiếu nại của khách hàng: Khi nhận được cuộc gọi, email hoặc khiếu nại của khách hàng phàn nàn về những bất thường, hãy tích cực hợp tác để giải quyết.
- +Viết báo cáo 8D về chất lượng, xây dựng và sửa đổi các tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm
- + Giải quyết các vấn đề sản xuất, chất lượng sản phẩm đạt đến tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu.
- +Thiết lập và giám sát quản lý xuất hàng, tỷ lệ trả hàng, nguyên nhân lỗi để cải thiện sản phẩm;
- + Xử lý các bất thường về chất lượng sản phẩm (bất thường về vật liệu đầu vào, bất thường trong quá trình, các bất thường được phát hiện trong quá trình tiếp theo), bao gồm: liên hệ, điều tra, phân tích, cải tiến, theo dõi, đóng ca, v.v. về các bất thường về chất lượng;
- + Xử lý khiếu nại của khách hàng: Khi nhận được cuộc gọi, email hoặc khiếu nại của khách hàng phàn nàn về những bất thường, hãy tích cực hợp tác để giải quyết.
- +Viết báo cáo 8D về chất lượng, xây dựng và sửa đổi các tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm
- +Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc quản lý chất lượng sản phẩm, phân tích sự bất thường về chất lượng, xử lý, cải tiến và đóng gói cho các thiết bị đầu cuối đầu nối, vỏ, bộ phận phần cứng và các sản phẩm khác.
- +Tiếng Trung( đáp ứng 4 kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- + Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt;
- +Làm quen với hệ thống quản lý chất lượng
-
Vị trí tuyển dụngNhân viên
-
Số lượng tuyển:8
-
Thời gian làm việc:
-
Lương khởi điểm:Thỏa thuận