.png)
.png)
Chi tiết công việc

Bao gồm các vị trí công việc: Quản lý: 1 người; Giám đốc điều hành: 2 người, Chuyên gia: 4 người, Lao động kỹ thuật: 16 người, cụ thể như sau:
` 1. Vị trí công việc 1: Nhà Quản lý
- Chức danh công việc: Phó tổng Giám đốc
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam.
* Mô tả Vị trí công việc : Nhà Quản lý; Chức danh công việc: Phó tổng Giám đốc, thực hiện các nhiệm vụ:
+ Là ngưởi đứng sau Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty, chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị Công ty mẹ, Ban Giám đốc điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn; Định hướng xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty
+ Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh;
Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
+ Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
+ Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;
+ Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất
+ Đưa ra quyết định kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Nhà Quản lý; Chức danh công việc: PhóTổng Giám đốc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự; Có trên 5 năm kinh nghiệm giữ vị trí CEO, Phó Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc điều hành tại các nhà máy FDI có vốn đầu tư từ Đài Loan hoặc Trung Quốc, là người trực tiếp được Hội đồng Quản lý Công ty mẹ thực hiện tuyển dụng, đại diện pháp luật thay mặt HĐQT quyết định mọi vấn đề tại Việt Nam, Thành thạo tiếng Trung Quốc, tiếng Anh,
+ Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
+ Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
+ Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
+ Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
+ Kỹ năng giao tiếp xuất sắc; Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ; Năng lực liên quan;
2. Vị trí công việc 2: Giám đốc điều hành
- Chức danh công việc: Giám đốc hành chính, nhân sự
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả Vị trí công việc : Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Giám đốc hành chính nhân sự, thực hiện các nhiệm vụ:
- Hoạch định nguồn nhân lực và chính sách nhân sự
+ Xây dựng Kế hoạch nhân sự, ngân sách tiền lương và định biên nhân sự hàng năm;\
+ Chủ trì thiết kế và xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty bao gồm SĐTC, phòng ban, MTCN Công ty, MTCN phòng ban;
+ Chủ trì công tác xây dựng khung năng lực cho các vị trí nhân sự;
+ Chủ trì xây dựng và sửa đổi hệ thống lương và chính sách đãi ngộ;
+ Xây dựng và kiểm soát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng ban/Bộ phận và cá nhân.
- Thực hiện Tuyển dụng:
+ Định kỳ hàng năm thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống;
+ Chủ trì xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty;
+ Chỉ đạo triển khai công tác tuyển dụng theo phân cấp và kiểm soát, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng của CBNV tuyển dụng tại từng đơn vị
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
+ Định kỳ hàng năm đánh giá chất lượng nguồn nhân lực để làm cơ sở xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh;
+ Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo trên toàn hệ thống;
+ Tổ chức triển khai và đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo theo phân cấp;
+ Kiểm soát kế hoạch đào tạo và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo;
- Quản lý quan hệ lao động:
+ Quản lý, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác;
+ Kiểm soát công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định;
+ Kiểm soát định biên nhân sự, ngân sách lương;
+ Giải quyết tranh chấp lao động;
+ Chỉ đạo việc giải đáp thắc mắc, khiếu nại của NLĐ, hỗ trợ NLĐ hoàn tất các thủ tục liên quan với cơ quan, đoàn thể bên ngoài;
+ Truyền thông cho người lao động về những thay đổi liên quan đến chế độ chính sách nhân sự của Công ty.
- Quản lý Bộ phận Hành Chính – Nhân Sự:
+ Đề xuất cơ cấu Phòng HCNS bao gồm cơ cấu Phòng HCNS các Chi nhánh và các phòng ban liên quan đến công tác nhân sự để đảm bảo hoạt động quản trị nhân sự của Công ty;
+ Tổng hợp báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu;
+ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển… nhân sự trong bộ phận;
+ Phân công công việc, đánh giá nhân viên trực tiếp phụ trách;
+ Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên trong bộ phận;
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Giám đốc hành chính, nhấn sự:
+ Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản lý Nhân sự, Quản trị Hành chính nhân sự, Kinh tế Lao động … và các ngành nghề có liên quan; Thành thạo tiếng Trung Quốc, tiếng Anh.
+ Có tối thiểu 7 – 10 năm trong nghề trong đó từ 5 năm trở lên cho vị trí Trưởng phòng, Giám đốc Hành chính Nhân sự trở lên; Quy mô từ tối thiểu từ 500 nhân sự trở lên;
+ Kinh nghiệm tham gia xây dựng và triển khai BSC-KPI, xây dựng lương 3P, khung năng lực và hệ thống quản trị nguồn nhân sự;
+ Kinh nghiệm tham mưu tư vấn hoạch định chiến lược cho BLĐ, xây dựng hệ thống đãi ngộ tổng thể;
+ Kinh nghiệm triển khai các công cụ quản lý nhân sự hiện đại; Kinh nghiệm quản trị hành chính, hệ thống văn bản quản trị; Kinh nghiệm lead dự án Tái cấu trúc doanh nghiệp.
3. Vị trí công việc 3: Giám đốc điều hành
- Chức danh công việc: Giám đốc tài vụ
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả Vị trí công việc : Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Giám đốc Tài vụ, thực hiện các nhiệm vụ
- Báo cáo cho: Tổng Giám đốc (CEO) / Hội đồng quản trị/ Phó Tổng Giám đốc các nội dung liên quan đến tài chính công ty.
- Lập kế hoạch và chiến lược tài chính:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tài chính tổng thể cho công ty.
- Định hướng và xác định mục tiêu tài chính dài hạn và ngắn hạn.
- Tham gia vào các quyết định chiến lược của công ty.
- Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của công ty, bao gồm kế toán, tài chính, ngân sách, và kiểm toán.
- Đảm bảo sự tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến tài chính và kế toán.
- Quản lý dòng tiền và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn.
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự phối hợp hiệu quả.
- Cung cấp thông tin tài chính và tư vấn chiến lược cho các bộ phận.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo tài chính chính xác và kịp thời cho Hội đồng quản trị và các bên liên quan.
- Phân tích tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Xác định và đánh giá các rủi ro tài chính có thể ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
- Đề xuất và triển khai các biện pháp kiểm soát và giảm thiểu rủi ro tài chính.
- Đánh giá và quản lý các cơ hội đầu tư của công ty.
- Đảm bảo sự hợp lý và hiệu quả của các quyết định đầu tư.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ tài chính:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ tài chính
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Giám đốc tài vụ
+ Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan. Có chứng chỉ CPA, CMA, CFA là một lợi thế; Thành thạo tiếng Trung Quốc, tiếng Anh.
+ Có tối thiểu 7 – 10 năm trong lĩnh vực tài chính hoặc kế toán, trong đó từ 5 năm trở lên cho vị trí Trưởng phòng, Giám đốc phụ trách tài chính tại các công ty có quy mô từ tối thiểu từ 300 nhân sự trở lên;
4. Vị trí công việc 4: Chuyên gia
- Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế hoạch (Phòng Tài vụ)
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả Vị trí công việc: Chuyên Gia; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế hoạch (Phòng Tài vụ), thực hiện các nhiệm vụ:
Trưởng bộ phận kế hoạch đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển và thành công bền vững của công ty thông qua việc lập kế hoạch và quản lý hiệu quả các nguồn lực và hoạt động kinh doanh và báo cáo cho: Giám đốc điều hành / Giám đốc tài chính;
- Lập kế hoạch chiến lược:
+ Xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn.
+ Định hướng và xác định mục tiêu chiến lược cho công ty hoặc bộ phận.
- Quản lý và giám sát kế hoạch:
+ Giám sát tiến độ thực hiện các kế hoạch.
+ Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
+ Đảm bảo các hoạt động được thực hiện theo đúng kế hoạch và ngân sách.
- Phân tích và báo cáo:
+ Phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để dự báo và lập kế hoạch.
+ Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về tiến độ và kết quả của các kế hoạch.
+ Đưa ra các khuyến nghị cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.
- Phối hợp liên phòng ban:
+ Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo kế hoạch được triển khai một cách hiệu quả.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện kế hoạch.
- Quản lý nguồn lực:
+ Đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực (nhân lực, tài chính, thiết bị).
+ Phân bổ nguồn lực phù hợp để đạt được mục tiêu kế hoạch.
- Quản lý rủi ro:
+ Xác định và đánh giá các rủi ro có thể ảnh hưởng đến kế hoạch.
+ Đề xuất và triển khai các biện pháp phòng ngừa và xử lý rủi ro.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế hoạch
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch hoặc quản lý, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.. và các ngành nghề có liên quan; Thành thạo tiếng TrungQuốc, tiếng Anh.
- Có tối thiểu 7 – 10 năm trong nghề trong đó từ 5 năm trở lên cho vị trí Trưởng phòng, Giám đốc Hành chính Nhân sự trở lên; Quy mô từ tối thiểu từ 500 nhân sự trở lên;
- Kinh nghiệm tham mưu tư vấn hoạch định chiến lược cho BLĐ, xây dựng hệ thống đãi ngộ tổng thể;
- Kinh nghiệm triển khai các công cụ quản lý nhân sự hiện đại; Kinh nghiệm quản trị hành chính, hệ thống văn bản quản trị; Kinh nghiệm lead dự án Tái cấu trúc doanh nghiệp.
5. Vị trí công việc 5: Chuyên gia
- Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế toán, tài chính (Phòng Tài vụ)
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả Vị trí công việc: Chuyên Gia; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế hoạch (Phòng Tài vụ), thực hiện các nhiệm vụ:
- Quản lý sổ sách kế toán:
+ Ghi chép, cập nhật và quản lý các sổ sách kế toán.
+ Đảm bảo các giao dịch tài chính được ghi nhận chính xác và đầy đủ.
- Lập báo cáo tài chính:
+ Chuẩn bị và lập các báo cáo tài chính định kỳ (báo cáo thuế, báo cáo tài sản, báo cáo kết quả kinh doanh, v.v.).
+ Hỗ trợ trong việc lập báo cáo tài chính cuối năm và báo cáo kiểm toán.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu:
+ Kiểm tra, đối chiếu và xử lý các số liệu kế toán chi tiết.
+ Đảm bảo số liệu tài chính chính xác và khớp với các báo cáo
- Quản lý tài sản cố định:
+ Theo dõi và quản lý tài sản cố định của công ty.
+ Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ và điều chỉnh số liệu tài sản khi cần.
- Quản lý công nợ:
+ Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
+ Liên hệ và đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến công nợ.
- Quản lý ngân sách và chi phí:
+ Theo dõi và kiểm soát ngân sách và chi phí của công ty.
+ Đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu quả tài chính.
- Hỗ trợ kiểm toán và thuế:
+ Chuẩn bị và cung cấp thông tin cho các cuộc kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
+ Thực hiện và đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động tài chính được thực hiện đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin tài chính và hỗ trợ các phòng ban trong các vấn đề liên quan đến tài chính.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Giám đốc điều hành; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận kế toán – tài chính.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan, có ngoại ngữ tiếng Trung nghe nói đọc viết.
- Có kinh nghiệm 7-10 trong lĩnh vực kế toán và trên 3 năm đảm nhiệm vị trí kế toán trưởng tại các công ty có quy mô trên 300 người trở lên
- Kỹ năng làm việc với số liệu và phân tích tài chính.
6. Vị trí công việc 6: Chuyên gia
- Chức danh công việc: Trưởng bộ phận IT
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam.
* Mô tả Vị trí công việc: Chuyên Gia; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận IT, đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo hoạt động hiệu quả và bảo mật của hệ thống công nghệ thông tin, đồng thời hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến , thực hiện các nhiệm vụ
- Quản lý và phát triển hệ thống IT:
+ Lập kế hoạch, triển khai và duy trì hệ thống mạng và hạ tầng IT của công ty.
+ Đảm bảo các hệ thống, máy chủ và ứng dụng hoạt động ổn định và an toàn.
- Quản lý đội ngũ IT:
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên IT.
+ Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ IT.
- Phát triển và triển khai chiến lược IT:
+ Xây dựng và triển khai các chiến lược IT phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Đề xuất các giải pháp công nghệ mới nhằm cải tiến hiệu quả hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh.
- Bảo mật thông tin:
+ Phát triển và thực hiện các chính sách bảo mật thông tin và dữ liệu.
+ Đảm bảo hệ thống IT của công ty được bảo vệ khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng.
- Hỗ trợ cán bộ, nhân viên giải quyết sự cố:
+ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ.
+ Giải quyết các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm và mạng một cách kịp thời.
- Lập kế hoạch và quản lý các dự án IT từ khâu ý tưởng đến triển khai.
- Đảm bảo các dự án hoàn thành đúng tiến độ, trong ngân sách và đạt chất lượng yêu cầu.
- Quản lý tài sản và ngân sách IT:
+ Quản lý tài sản công nghệ thông tin của công ty.
+ Lập kế hoạch và quản lý ngân sách IT hiệu quả.
+ Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp:
+ Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và thiết bị IT.
+ Đàm phán hợp đồng và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- Cập nhật và tuân thủ quy định:
+ Đảm bảo hệ thống IT của công ty tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn quốc tế.
+ Cập nhật và áp dụng các công nghệ mới và xu hướng IT hiện đại.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Chuyên gia; Chức danh công việc: Trưởng bộ phận IT
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý IT tại các doanh nghiệp FDI.
- Kiến thức sâu về hệ thống mạng, phần cứng, phần mềm và bảo mật thông tin.
7. Vị trí công việc 7: Chuyên gia
- Chức danh công việc: Giám đốc Dự án xây dựng nhà máy
- Số lượng: 01 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả Vị trí công việc: Chuyên Gia; Chức danh công việc: Giám đốc Dự án xây dựng nhà máy (Thay mặt cho chủ Đầu tư Dự án) thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Lập kế hoạch và triển khai dự án:
+ Lập kế hoạch chi tiết cho toàn bộ dự án từ khâu thiết kế, thi công đến hoàn thành.
+ Điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.
- Quản lý ngân sách và chi phí:
+ Lập kế hoạch ngân sách cho dự án và theo dõi chi phí thực tế.
+ Đảm bảo dự án được hoàn thành trong phạm vi ngân sách và tối ưu hóa chi phí.
- Quản lý đội ngũ dự án:
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên tham gia dự án.
+ Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ.
- Đảm bảo chất lượng và an toàn:
+ Đảm bảo các công trình xây dựng tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và quy định an toàn lao động.
+ Thực hiện các biện pháp an toàn và quản lý rủi ro trong quá trình thi công.
- Giám sát và kiểm tra tiến độ:
+ Thường xuyên kiểm tra tiến độ thi công và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho ban lãnh đạo và các bên liên quan.
- Quan hệ đối tác và nhà cung cấp:
+ Làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp và đối tác để đảm bảo cung cấp dịch vụ và vật liệu đúng thời hạn và chất lượng.
+ Đàm phán hợp đồng và quản lý mối quan hệ với các nhà thầu và nhà cung cấp.
- Pháp lý và giấy phép:
+ Đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật và có đầy đủ giấy phép cần thiết.
+ Xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án.
- Báo cáo và đánh giá:
+ Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tiến độ, chi phí và chất lượng dự án.
+ Đánh giá kết quả dự án sau khi hoàn thành và rút ra bài học kinh nghiệm cho các dự án tương lai.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Chuyên gia; Chức danh công việc: Giám đốc Dự án xây dựng nhà máy
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Quản lý dự án hoặc các ngành liên quan thành thạo tiếng Trung
- Thành thạo tiếng Trung Quốc (nghe nói, đọc, viết)
- Đọc am hiểu các bản vẽ kỹ thuật, chi tiết kỹ thuật tiếng Trung Quốc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Autocad (bắt buộc), Project...
- Am hiểu các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong giám sát thi công, nghiệm thu công trình.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý dự án xây dựng quy mô lớn.
- Kiến thức sâu về quy trình xây dựng, tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động.
8. Vị trí công việc 8: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên quản lý kho hàng
- Số lượng: 02 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả vị trí công việc 5: Lao động kỹ thuật; Chức danh công việc: Nhân viên quản lý hàng thực hiện các nhiệm vụ sau
Là người chịu trách nhiệm toàn bộ đối với kho hàng: Quản lý số lượng hàng vật liệu, vật tư, phụ liệu đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy, tình hình hư hỏng, sắp xếp vị trí, v.v
+ Quản lý và Sắp xếp hàng hóa, vật tư, nguyên liệu trong kho
+ Lập và cập nhật sơ đồ kho; Kiểm soát đảm bảo tiêu chuẩn của hàng hóa trong kho
+ Sắp xếp hàng trong kho theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
+ Đối với những hàng hóa mau hư cần quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước
+ Kiểm soát, quản lý việc thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng
+ Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ yêu cầu nhập hay lưu chuyển hàng hóa theo quy định
+ Thực hiện việc nhập hàng hóa vật tư cho cá nhân liên quan; Ghi phiếu nhập, xuất kho
+ Theo dõi số lượng hàng hóa nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu. Theo dõi và cập nhật số lượng hàng hóa xuất nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu để báo cho các bộ phận liên quan. Đối chiếu số liệu của kho với số liệu kế toán hàng ngày. Kiểm kê định kỳ và kiểm kê đột xuất
+ Kết hợp với kế toán làm báo cáo kiểm kê cuối tháng; Thực hiện các thủ tục đặt hàng; Lập phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư phụ, dụng cụ cá nhân,…
+ Tuân thủ các quy đình về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn kho; Kiểm tra định kỳ các kệ hàng, tránh ẩm ướt, gãy đổ…
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự kho
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm tại vị trí công việc: Lao động kỹ thuật;; Chức danh công việc: Nhân viên quản lý kho hàng.
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng hoặc kế toán, quản trị, ...
+ Có kinh nghiệm trên 05 năm trở lên ở vị trí làm việc tương đương tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, linh kiện bán dẫn các nhà máy Trung Quốc, Đài Loan.
+ Biết quản lý nhóm, quản lý sản xuất và triển khai công việc hiệu quả.
+ Làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao.
+ Có khả năng thu phục cấp dưới, trung thực, kiên trì, ham học hỏi. Khả năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống. Quyết đoán, khả năng làm việc độc lập
+ Sử dụng thành thạo tiếng Trung; word, excel,..
9. Vị trí công việc 9: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Giám sát kỹ thuật công trình xây dựng nhà máy
- Số lượng: 05 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam.
* Mô tả vị trí công việc: lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Giám sát kỹ thuật công trình xây dựng nhà máy
+ Lập kế hoạch, dự toán, thiết kế và hoàn công cho công trình dự án nhà máy;
+ Khai triển bản các bản vẽ 2D Shopdrawing từ 3D tiếng Trung Quốc và kích thước hiện trạng. Kèm đo vẽ hiện trạng theo nhiệm vụ được phân công.
+ Làm việc kĩ thuật sx với nhà thầu phụ các hạng mục liên quan.
+ Giám sát và điều phối tiến độ thầu phụ thi công hiện trường.
+ Bóc tách khối lượng, lập dự toán khối lượng từng hạng mục.
+ Đánh giá năng lực cung ứng của nhà thầu.
+ Nghiệm thu khối lượng với nhà thầu, bảo vệ khối lương nghiệm thu với Chủ đầu tư.
+ Lập tiến độ và kế hoạch phối hợp giữa các công trình, các hạng mục công việc.
+ Tổ chức, triển khai kế hoạch thi công, giám sát các hoạt động thi công để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn.
+ Triển khai và kiểm tra công tác lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu bàn giao công trình.
+ Lập các hồ sơ quản lý chất lượng, lập bản vẽ hoàn công, lập hồ sơ nghiệm thu khối lượng, lập hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư
+ Phối hợp giám sát công trình, đảm bảo đúng tiến độ, quy trình và an toàn lao động;
+ Tổ chức và giám sát vật liệu, nhân lực tại công trường;
+ Bóc tách khối lượng và đề xuất vật tư, thiết bị thi công.
+ Tiếp nhận, quản lý vật tư, thiết bị thi công.
+ Lập biện pháp, phương án thi công an toàn, đảm bảo kỹ thuật và tiến độ.
+ Quản lý, giám sát công tác thi công của các tổ đội, thầu phụ.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh tại công trình trong phạm vi quyền hạn cho phép.
+ Nghiệm thu khối lượng cho các nhà thầu thi công, tổ đội.
+ Tổ chức nghiệm thu, bàn giao, hướng dẫn sử dụng, bảo hành với khách hàng
+ Lập kế hoạch và biện pháp thi công
+ Điều phối, làm việc với các nhà thầu phụ trong việc cung ứng vật tư, kiểm tra chất lượng vật tư, tiến độ, điều khoản hợp đồng.
+ Kiểm soát các vấn đề phát sinh và các rủi ro trong quá trình thực hiện dự án
* Yêu cầu về trình độ lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Nhân viên giám sát kỹ thuật xây dựng nhà máy
- Tốt nghiệp sơ cấp, trung cấp trở lên chuyên ngành xây dựng công trình, xây dựng cơ điện, xây dựng dân dụng.
- Có trên 05 năm kinh nghiệm phụ trách giám sát thi công các công trình Dự án xây dựng nhà xưởng, nhà máy sản xuất.
+ Thành thạo tiếng Trung Quốc (nghe nói, đọc, viết)
+ Đọc am hiểu các bản vẽ kỹ thuật, chi tiết kỹ thuật tiếng Trung Quốc
+ Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Autocad (bắt buộc), Project...
+ Am hiểu các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong giám sát thi công, nghiệm thu công trình.
10. Vị trí công việc 10: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên quản lý nhân sự
- Số lượng: 02 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả vị trí công việc: lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Nhân viên quản lý nhân sự, thực hiện các nhiệm vụ sau
- Tuyển dụng và lựa chọn:
+ Hỗ trợ quá trình tuyển dụng từ việc đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và chọn ứng viên.
+ Tổ chức và tham gia các sự kiện tuyển dụng như hội chợ việc làm và các buổi phỏng vấn.
- Quản lý hồ sơ nhân viên:
+ Lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan.
+ Đảm bảo hồ sơ nhân viên được bảo mật và quản lý một cách hiệu quả.
- Đào tạo và phát triển:
+ Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Quản lý tiền lương và phúc lợi:
+ Hỗ trợ trong việc tính toán và chi trả tiền lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên.
+ Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến lương và phúc lợi.
- Quan hệ lao động:
+ Hỗ trợ giải quyết các vấn đề và tranh chấp lao động.
+ Đảm bảo sự tuân thủ các quy định pháp luật về lao động và các chính sách của công ty.
- Đánh giá hiệu suất:
+ Hỗ trợ quá trình đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
+ Lưu trữ và quản lý kết quả đánh giá hiệu suất.
- Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự:
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự.
+ Quản lý thời gian làm việc, nghỉ phép và các chế độ nghỉ khác của nhân viên.
- Tư vấn và hỗ trợ nhân viên:
+ Tư vấn và hỗ trợ nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
+ Thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho nhân viên.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Nhân viên quản lý nhân sự
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản lý nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-Sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung tốt.
- Có trên 3 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự tại công ty có trên 300 lao động
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý xung đột.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng và phần mềm quản lý nhân sự.
11. Vị trí công việc 11: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Kỹ thuật viên IT
- Số lượng: 02 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả vị trí công việc: lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Kỹ thuật viên IT, thực hiện các nhiệm vụ sau;
- Cài đặt và bảo trì hệ thống:
+ Cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị phần cứng và phần mềm.
+ Đảm bảo hệ thống mạng và máy tính của công ty hoạt động ổn định.
- Hỗ trợ người dùng:
+ Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ, giải quyết các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm và mạng.
+ Hướng dẫn người dùng cách sử dụng các ứng dụng và thiết bị IT.
- Quản lý thiết bị:
+ Theo dõi và quản lý các thiết bị IT, bao gồm máy tính, máy in, máy chủ và các thiết bị mạng.
+ Thực hiện kiểm kê định kỳ và cập nhật danh sách tài sản IT.
- Quản lý hệ thống mạng:
+ Thiết lập và quản lý các kết nối mạng, đảm bảo mạng hoạt động liên tục và an toàn.
+ Giám sát và tối ưu hóa hiệu suất mạng.
- Bảo mật thông tin:
+ Thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ hệ thống và dữ liệu của công ty khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng.
+ Cập nhật và duy trì các phần mềm diệt virus và tường lửa.
- Sao lưu và khôi phục dữ liệu:
+ Quản lý hệ thống sao lưu dữ liệu, đảm bảo dữ liệu quan trọng được sao lưu định kỳ.
+ Thực hiện khôi phục dữ liệu khi cần thiết.
- Cập nhật và nâng cấp hệ thống:
+ Định kỳ kiểm tra và cập nhật các phần mềm và hệ điều hành.
+ Thực hiện các nâng cấp phần cứng và phần mềm để cải thiện hiệu suất hệ thống.
- Hỗ trợ triển khai dự án IT:
+ Hỗ trợ triển khai các dự án IT mới, bao gồm việc cài đặt và cấu hình các hệ thống và ứng dụng.
+ Tham gia vào quá trình thử nghiệm và kiểm tra hệ thống trước khi đưa vào sử dụng.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Kỹ thuật viên IT;
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
- Có trên 3 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại các doanh nghiệp có quy mô trên 300 lao động.
- Thành thạo sử dụng IT trên nền tảng mạng Trung Quốc tại Công ty mẹ
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT là một lợi thế.
- Kỹ năng xử lý sự cố và hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiến thức vững về hệ điều hành Windows, Linux và các ứng dụng văn phòng.
- Kỹ năng quản lý mạng và bảo mật thông tin.
11. Vị trí công việc 11: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên bộ phận hành chính
- Số lượng: 03 người
- Thời gian làm việc: từ 22/8/2024 đến 21/08/2026
- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Tianneng (Việt Nam), Lô A07, Khu công nghiệp Hoàng Mai I, Xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
* Mô tả vị trí công việc: lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Nhân viên bộ phận hành chính, thực hiện các nhiệm vụ sau
- Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị:
+ Đặt hàng và quản lý các loại văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.
+ Đảm bảo các thiết bị và vật dụng văn phòng luôn sẵn sàng và hoạt động tốt.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin:
+ Tiếp nhận, phân loại và phân phối thư từ, email, fax và các tài liệu khác.
+ Xử lý các cuộc gọi điện thoại, ghi lại thông tin và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và cuộc họp:
+ Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp, hội nghị và sự kiện của công ty.
+ Ghi chép biên bản cuộc họp và phân phối cho các bên liên quan.
- Quản lý hồ sơ và tài liệu:
+ Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo hệ thống.
+ Đảm bảo các tài liệu được sắp xếp gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm.
- Hỗ trợ công tác nhân sự:
+ Hỗ trợ trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và quản lý hồ sơ nhân viên.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ phép và các chế độ phúc lợi.
- Quản lý lịch làm việc và lịch hẹn:
- Quản lý lịch làm việc, lịch hẹn của các lãnh đạo và các bộ phận.
- Sắp xếp lịch họp và thông báo cho các bên liên quan.
- Đón tiếp khách hàng và đối tác:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác khi đến công ty.
- Chuẩn bị các thủ tục và hỗ trợ các nhu cầu của khách trong quá trình làm việc với công ty.
- Thu thập, xử lý và lưu trữ các thông tin, tài liệu liên quan đến công việc của Lãnh đạo Công ty.
- Đầu mối liên lạc giữa Giám đốc và các phòng ban, đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, hợp đồng, và các tài liệu liên quan.
- Thực hiện phiên dịch, dịch các tài liệu cho ban giám đốc,
- Chuẩn bị các báo cáo, tài liệu và thuyết trình khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong các công việc hành chính.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lao động kỹ thuật, chức danh công việc: Nhân viên bộ phận hành chính
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 03 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính hoặc trợ lý tại công ty FDI từ 500 lao động trở lên
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoin
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Công ty hỗ trợ nhà ở, không thu bất kỳ khoản phí nào.
- Công tác phí, du lịch, team building theo quy định của Công ty.
- - Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động: BHXH, Nghỉ phép năm, Thưởng Lễ Tết.....
- - Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
-
Vị trí tuyển dụngNhân viên
-
Số lượng tuyển:21
-
Thời gian làm việc:Giờ hành chính
-
Lương khởi điểm:25-30 triệu