.png)
.png)
Chi tiết công việc

I. Vị trí 1:
1. Vị trí công việc: Nhà quản lý
2. Chức danh công việc: Giám đốc - Người đại diện pháp luật
3. Số lượng: 1
4. Mô tả vị trí công việc:
* Lãnh đạo và điều hành:
- Xây dựng tầm nhìn, chiến lược phát triển dài hạn của công ty, đảm bảo phù hợp với xu hướng thị trường và mục tiêu chung của tổ chức.
- Giám sát và chỉ đạo hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong công ty để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đặt ra.
* Quản lý Tài chính và Ngân sách:
- Lập kế hoạch tài chính, quản lý ngân sách công ty, tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
- Phê duyệt các quyết định đầu tư lớn, kiểm soát dòng tiền và báo cáo tài chính định kỳ.
- Đảm bảo sự tuân thủ các quy định về tài chính và kế toán, báo cáo định kỳ cho Hội đồng thành viên và các bên liên quan.
* Quản lý và Phát triển Sản phẩm:
- Đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn đáp ứng nhu cầu thị trường, phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có.
- Đưa ra các chiến lược marketing và truyền thông hiệu quả để nâng cao nhận diện thương hiệu và mở rộng thị trường.
* Xây dựng và Duy trì Mối Quan Hệ Đối Tác:
- Phát triển các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài ngành để thúc đẩy sự phát triển công ty.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác có lợi cho công ty.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và duy trì các mối quan hệ bền vững với khách hàng chiến lược.
* Quản lý nhân sự và Văn hóa Doanh nghiệp:
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên, đào tạo và phát triển tài năng nội bộ, đặc biệt trong các vị trí cấp cao.
- Quản lý quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
* Đánh giá và Phân tích hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi và đánh giá kết quả hoạt động của công ty thông qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích dữ liệu và phản hồi thị trường, đưa ra các biện pháp cải tiến quy trình và hoạt động để nâng cao hiệu quả công việc.
* Quản lý rủi ro và Đảm bảo tuân thủ pháp lý:
- Xác định và quản lý các rủi ro liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự và pháp lý của công ty.
- Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, đặc biệt trong các lĩnh vực ngành nghề mà công ty hoạt động.
- Phối hợp với các bộ phận pháp lý để xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý và tranh chấp.
5. Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Trung HSK 4 trở lên.Có tiếng Anh là một lợi thế.
- Trình độ tin học văn phòng: Tốt trở lên.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc; Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác; Sáng tạo, có tư duy đổi mới và khả năng truyền cảm hứng cho đội ngũ.
6. Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám đốc hoặc các vị trí quản lý cấp cao.
7. Thời hạn làm việc: 15/03/2025 đến 14/03/2028
8. Mức lương: Thỏa thuận
9. Địa điểm làm việc: Thôn Cự Nại (xóm 10), xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
10. Thời gian tuyển dụng: Từ ngày 24/2/2025
- - Mức lương: thỏa thuận
- - Hỗ trợ cơm ca
- - Đóng BHXH, BHYT. BHTN đầy đủ; nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- - Hỗ trợ đi lại, xe đưa đón, hỗ trợ nhà ở
- - Chính sách đãi ngộ, thưởng hiệu quả công việc và các phúc lợi theo quy định của công ty.
-
Vị trí tuyển dụngGiám đốc
-
Số lượng tuyển:1
-
Thời gian làm việc:Toàn thời gian
-
Lương khởi điểm:Thỏa thuận