Nguyễn Thị Hậu
Chăm sóc khách hàng
Lượt xem: 0 Mời phỏng vấn: 0 DN Đã phỏng vấn: 0 DN
Ngày tạo hồ sơ: 04/12/2022
Thông tin cá nhân
- Họ và tên: Nguyễn Thị Hậu
Trình độ học vấn
- Ngành nghề đào tạo: Y TẾ VÀ HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP XÃ HỘI
Kỹ năng
- Mô tả kỹ năng: Ngoại ngữ Toeic 650 Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quá trình làm việc
- Mô tả quá trình làm việc:
11/2021 – 9/2022: Nhân viên chăm sóc khách hàng tạo Công ty TNHH Xét nghiệm Bệnh lý học Pathlab
•Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến xét nghiệm một cách chuyên nghiệp
•Làm thủ tục và thanh toán cho khách hàng đến làm xét nghiệm
•Tư vấn cho khách hàng về các loại xét nghiệm cần thiết
•Tiếp nhận, xử lý thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
•Kiểm tra và trả kết quả xét nghiệm cho khách hàng
•Phối hợp với các bộ phận liên quan để trả lời những thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và khéo léo
•Trả lời các vấn đề của khách hàng qua hotline của công ty cũng như trên zalo một cách khéo léo, uyển chuyển.
9/2021 – 10/2021: Tình nguyện viên – Trung tâm cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID-19 Ký túc xã khu B ĐHQG TPHCM
•Chuẩn bị mẫu test
•Ghi hồ sơ người cách ly
•Hỗ trợ nhân viên y tế một số công việc khác như lấy mẫu, hướng dẫn người hoàn thành cách ly
7/2020 – 8/2020: Thực tập sinh – Trung tâm Sâm và Dược liệu TPHCM
Thực hiện đề tài nghiên cứu “Kiểm nghiệm tiêu chuẩn lá Atiso theo Dược Điển Việt Nam V”
Trong quá trình làm việc tại Pathlab, em học được nhiều kinh nghiệm sau khi ra trường như em học được cách kiểm soát thời gian, đúng giờ hơn trong công việc, cách chịu được áp lực công việc, khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, linh hoạt, và khả năng làm đa công việc để phù hợp với một nhân viên chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Nguyện vọng nghề nghiệp
- Chức danh mong muốn: Nhân viên
- Thời gian làm việc mong muốn: Toàn thời gian
- Có thể đi công tác theo yêu cầu: Có
- Có thể thay đổi nơi làm việc: Có
- Mô tả thêm: Khả năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản tương đối thành thạo Toeic L&R 650; Toeic S&W 260 Khả năng lắng nghe, tôn trọng, chia sẻ và giải quyết vấn đề Có thể lên bảng trình bày bài tập trên Slide, không ngại đứng trước đám đông và tự tin thể hiện quan điểm, ý tưởng của bản thân Biết sử dụng các công cụ như MS. Word, Excel, PowerPoint cơ bản