.png)
.png)
Chi tiết công việc

- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý sự cố, tư vấn giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Lương tháng thứ 13;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường:
- Môi trường làm việc cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Thưởng, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có từ 01 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt , xử lý vấn đề linh hoạt, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không ngọng, lắp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
-
Vị trí tuyển dụngNhân viên
-
Số lượng tuyển:1
-
Thời gian làm việc:Giờ hành chính
-
Lương khởi điểm:7-10 triệu