Chi tiết doanh nghiệp nổi bật

Công Ty TNHH Du Học Và Định Cư New World

Địa chỉ:

Xã Nghi Phong - Nghi Lộc

Website:

https://newworldltd.edu.vn

Hotline:

0911623444

New World được thành lập và phát triển từ năm 2022. Trong suốt chặng đường đó, New World luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam thực hiện thành công ước mơ được học tập, làm việc và phát triển lâu dài tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới.Trong đó, số lượng học viên sang Đức du học nghề và số lượng học viên du học tại Hàn Quốc, Úc cũng lên đến hàng trăm học viên mỗi năm. Từ khi thành lập đến nay,  hiện đã phát triển với hàng chục văn phòng đại diện tại Việt Nam, Đức và Hàn Quốc cũng như có mối quan hệ mật thiết với các trường THPT, Cao Đẳng và Đại Học trên khắp Việt Nam.

Chúng tôi có đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có thâm niên giảng dạy nhiều năm. Tất cả các giáo viên đều đạt tối thiểu trình độ Đại học và được đào tạo tại các trường Đại học uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Anh hoặc các trường Đại học tại các quốc gia phát triển. Các học viên tham gia mô hình đào tạo tập trung được học tập tại các phòng học tiêu chuẩn, được đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo tác phong ý thức kỷ luật, đào tạo hội nhập. Hệ thống phòng học và ký túc xá khang trang đảm bảo chất lượng giảng dạy và nơi lưu trú cho học viên.

New World luôn tận tâm giảng dạy, sẵn sàng hỗ trợ và luôn đồng hành, gắn bó cùng học viên và gia đình học viên trên hành trình học tập và làm việc tại Đức, Úc, Hàn Quốc…

Alternate Text