Chi tiết ứng viên

Đặng Xuân Dần

Hồ sơ ứng tuyển hành chính -Nhân sự, Quản lý Sản xuất, Dịch vụ

Lượt xem: 0 Mời phỏng vấn: 0 DN Đã phỏng vấn: 0 DN

Ngày tạo hồ sơ: 12/02/2022

Thông tin cá nhân

- Họ và tên: Đặng Xuân Dần

- Ngày sinh: 24/10/1986

- Giới tính: Nam

- Số CMTND: 186279713

- Địa chỉ: Xóm 1, Nghi Thạch, Nghi Lộc, Nghệ An

Trình độ học vấn

- Trình độ văn hóa: 12/12

- Trình độ chuyên môn - kỹ thuật: Đại học

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh A

- Trình độ tin học: Tin học B

- Ngành nghề đào tạo: HOẠT ĐỘNG HÀNH CHÍNH VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

- Học vấn và bằng cấp:  Cử nhân Đại Học • Trường: Đại Học Kinh Tế TP.HCM • Chuyên Nghành: Quản Trị Kinh doanh Tổng hợp.  Cử nhân Cao Đẳng • Trường Đại học Sài Gòn. • Chuyên ngành Quản Trị Văn Phòng

Kỹ năng

- Mô tả kỹ năng: • • Lập kế hoạch hoạt động, quy trình quản lý triển khai và giám sát • Khả năng liên kết các bộ phận và các cá nhân nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng trao đổi với các nhà cung cấp, huấn luyện nhân viên; • Soạn thảo văn bản, thiết lập hệ thống báo cáo, giám sát chi phí; • Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng, Visio, Pivotable, VBA, Corel, Photoshop … • Đọc, hiểu bản vẻ thiết kế kỹ thuật; • Sửa chữa và nắm rõ nguyên lý hoạt động của điện, nước dân dụng; • Trung thực, nghiêm khắc, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tự tin, chịu khó biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học hợp lý • Chịu được được áp lực trong công việc, trách nhiệm trong công việc. • Lập kế hoạch hoạt động, quy trình quản lý triển khai và giám sát • Khả năng liên kết các bộ phận và các cá nhân nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng trao đổi với các nhà cung cấp, huấn luyện nhân viên; • Soạn thảo văn bản, thiết lập hệ thống báo cáo, giám sát chi phí; • Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng, Visio, Pivotable, VBA, Corel, Photoshop … • Đọc, hiểu bản vẻ thiết kế kỹ thuật; • Sửa chữa và nắm rõ nguyên lý hoạt động của điện, nước dân dụng; • Trung thực, nghiêm khắc, chăm chỉ, nhanh nhẹn, tự tin, chịu khó biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học hợp lý • Chịu được được áp lực trong công việc, trách nhiệm trong công việc.

Quá trình làm việc

- Mô tả quá trình làm việc:

  • Công ty Cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh

Trưởng bưu cục Nghi Lộc – Nhân viên xử lý

04/2021 – hiện nay:

Phụ trách kiểm soát toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh của bưu cục;

Xây dựng kế hoạch hoạt động của bưu cục, triển các các hoạt động của công ty đến các nhân viên Phát triển thị trường;

Kiểm soát các rủi ro liên quan đến COD, công nợ của khách hàng;

Đôn đốc nắc nhở nhân viên về các nội quy, quy định của Bưu cục

Kiểm soát hàng hóa Nhập xuất tồn, chịu hoàn về hàng hóa tại bưu cục;

Nhân kiện, bắn kiểm hàng hóa về kho;

Phân loại hàng hóa theo các tuyến bàn giao cho nhân viên phát triển thị trường

Xử lý, cập nhật tình trạng của các đơn hàng;

Xử lý các vấn đề phát sinh trong các chuyến đi của nhân viên PTTT;

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về đơn hàng;

Cập nhật báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng;

Quản lý tiền COD, lập báo cáo và đối ứng tiền COD hằng ngày với bộ phận kế toán;

  • Xư lý các tình hướng phát sinh.
  • Chi nhánh Công ty TNHH Tập đoàn Phú Bảo

    • Lính vực hoạt động: Nhà Máy sản xuất Khẩu trang và thiết bị Y tế
    • Đ/C: Khu CN Cầu tràm, Cần Đước, Long An.
    • 03/2019 – 12/2020
    • Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
  • Thực hiện các nghiệp vụ hành chính

    • Xây dựng các quy trình và quản lý máy móc, thiết bị, tài sản trang thiết bị của Nhà máy;
    • Xây dựng và giám sát việc thực hiện tuân thủ các nội quy, quy định của công ty;
    • Lập kế hoạch và tiến hành tổ chức các sự kiện, các ngày lễ của Nhà máy như 03/8, 20/10, 01/6…
    • Đảm nhận công việc đối ngoại, đối nội với nhà máy
    • Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho công ty, bao gồm: logo, slogan, đồng phục, thư mời, brochure, catalogue, nhãn mác, tờ rơi, tờ gấp, profile...
    • Quản lý con dấu và các tài sản, phương tiện, thiết bị phục vụ cho công việc của Nhà máy
    • Điều hành việc in ấn các ấn phẩm và các tài liệu phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.
    • Chịu trách nhiệm soạn thảo, ban hành các văn bản, quy định nội bộ và thực hiện truyền thông các quy định này trong doanh nghiệp.
    • Quản lý về môi trường, Căn tin, nhà xe và các hoạt động dịch vụ của nhà máy đặc biệt là quản lý hệ thống phòng sạch theo quy chuẩn của Nhà nước;
    • Phụ trách về việc cấp phát văn phòng phẩm, đồ bảo hộ của nhà máy
    • Phụ trách hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ photocopy, vệ sinh, bảo vệ, xe đưa rước công nhân…
  • Thực hiện việc quản lý các hoạt động nhân sự

    • Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự, soạn thảo mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban và của từng chức danh công việc.
    • Phụ trách chấm công, tính công cho hệ thống nhân sự của nhà máy
    • Xây dựng các chính sách lương thưởng, phúc lợi đãi ngộ và khen thưởng kỷ luật
    • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và kết hợp với các bộ phận khác tổ chức chương trình đào tạo nhân viên toàn công ty, với mục tiêu giúp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc và nâng cao chuyên môn của nhân viên hiện tại.
    • 3Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên – Trường Đại Học Kinh tế TP. HCM
    • 12/2016 – 30/2/2019
    • Trưởng bộ phận Dịch vụ
    • Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận Dịch vụ về các mảng: Căn tin, Bãi xe, Lễ phục tốt nghiệp và các hoạt động cho thuê khác;
    • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động: Nhân sự, tài chính… trong bộ phận Dịch vụ;
    • Các hoạt động báo cáo định kỳ;
    • Phối hợp với các bộ phận: Hỗ trợ người học, Phục vụ để lên kế hoạch hoạt động chung của đơn vị.
    • 01/2013 – 11/2016:
    • Quản lý Hệ thống Căn Tin – Bãi xe UEH
    • Các công việc trên;
    • Xây dựng kế hoạch hoạt động Bãi xe UEH: Lập dự toán tài chính, Nhân sự cho hoạt động của Căn tin, Bãi xe;
    • Giám sát kiểm tra, an toàn PCCC, an toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm;
    • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Căn tin, Bãi xe của UEH.
    • 04/2010 – 12/2012
    • Quản lý hệ thống Căn tin UEH
    • Xây dựng kế hoạch hoạt động cho hệ thống căn tin, lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng quy trinh quản lý: Kho – Bán hàng, kế hoạch đặt hàng.
    • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên trong hệ thống căn tin, định biên tuyển dụng và sử dụng lao động.
    • Quản lý chất lượng và theo dõi công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn lao động, pccc tại các căn tin UEH.
    • Phát triển và đề xuất các sản phẩm mới.
    • Quản lý và chịu trách nhiệm về tăng trưởng doanh số và lợi nhuận của Căn tin.
    • Giám sát, quản lý các khoản chi phí của Căn tin.
    • Báo cáo tổng hợp hoạt động căn tin theo quy định cho Ban giám đốc.
    • Xử lý giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc về các sự việc phát sinh.
    • Xây dựng quy trình quản lý tài sản của Trung tâm, chịu trách nhiệm quản lý tài sản, lập báo cáo tình trạng tài sản, đề xuất mua sắm trang bị tài sản hàng quý, năm.

Nguyện vọng nghề nghiệp

- Chức danh mong muốn: Trưởng nhóm/giám sát

- Ngày có thể bắt đầu làm việc: 16/02/2022

- Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

- Thời gian làm việc mong muốn: Toàn thời gian

- Có thể đi công tác theo yêu cầu: Có

Quảng cáo
Alternate Text